Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-08-2020

Rộn ràng ngày nhập học của tân HSSV trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN

Sáng ngày 19/8/2020, Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã tổ chức nhập học đợt 1 cho thí sinh trúng tuyển trình độ Cao đẳng, Trung cấp. Ban Giám hiệu đã đến động viên và trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường chuẩn bị chu đáo các khâu để cho các tân học sinh sinh viên (HSSV) K44TC và K16CĐ đến làm thủ tục nhập học nhanh chóng.

 Không khí sôi nổi, phấn khởi của các HSSV và các bậc phụ huynh trong ngày nhập học

 Để đảm bảo an ninh trật tự cũng như tạo thuận lợi nhất cho các em HSSV và phòng tránh dịch bệnh Covid 19, ngay khi các HSSV và các phụ huynh đến,  Nhà trường đã bố trí Cán bộ Ytế trực tại cổng trường kiểm tra đo thân nhiệt, sát khuẩn, khai báo y tế và phát khẩu trang trước khi vào làm thủ tục nhập học. Nhà trường cũng sắp xếp nhiều bàn tư vấn nhằm giải quyết những băn khoăn của các em liên quan đến hoạt động học tập, đăng ký ở kí túc xá, đăng ký tạm trú, khám sức khỏe…


 Các bạn Sinh viên tình nguyện hỗ trợ các thí sinh khai thông tin trong giấy nhập học

 Từ 7h30 tại Nhà đa năng đã có mặt đông đảo tân HSSV và các bậc phụ huynh, công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học diễn ra trong bầu không khí rất sôi nổi, náo nhiệt. Sự háo hức của các em HSSV cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh là niềm động viên của Nhà trường, của cán bộ và các sinh viên tình nguyện. Các cán bộ phòng khoa chức năng cùng sinh viên tình nguyện đã giúp tân HSSV nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

   Năm học 2020 - 2021 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN tuyển sinh 06 khối ngành nghề, chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng: 1.000; hệ Trung cấp 360. Sau khi nhập học,  từ ngày 24/8/2020 các bạn tân HSSV sẽ tập trung ổn định tổ chức, thực hiện lịch học kỹ năng mềm, tuần sinh hoạt công dân đầu khoá… Sau đó sẽ bắt đầu học theo thời khóa biểu./.

Một số hình ảnh ghi lại tại ngày đầu nhập học:

NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường (áo trắng đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm với các tân HSSV

Cô Ma Thúy Vân - GV đang hướng dẫn các bạn tân sinh viên điền thông tin

Các bậc phụ huynh đưa con đến trường nhập học

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan