Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-04-2020

Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnhThái Nguyên thăm chúc tết và tặng quà HSSV Lào học tập tại trường

Sáng ngày 16/4/2020, đồng chí Nguyễn Doãn Kình – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết các lưu học sinh Lào đang sinh sống và học tập tại trường. Đón tiếp đoàn tại phòng họp Nhà trường có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Bình và TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường – Trưởng phòng Công tác HSSV.

   Đoàn công tác Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên (bên trái)  thăm và chúc tết các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường

  Tết Bunpimay - Tết cổ truyền của nước bạn Lào diễn ra từ 14-16/4 hằng năm. Nhưng năm học này do tình tình dịch bệnh Covid – 19 có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chưa có điểm dừng. Do vậy tất cả HSSV chưa thể trở lại trường học tập mà học online tại nhà để phòng tránh dịch bệnh.

    Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Doãn Kình – Chủ tịch Hội hữu nghị  đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lưu học sinh Lào đang sinh sống và học tập tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật bước sang một năm mới hạnh phúc, nhiều niềm vui, chúc các em tiếp tục nỗ lực học tập để đạt những thành tích cao hơn nữa; nhân dịp Tết Bunpimay - Tết cổ truyền của nhân dân Lào, Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Thái Nguyên đã gửi tặng quà cho các sinh viên đang học tập tại trường.


   NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường nhận món quà từ Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Doãn Kình (bên trái) gửi tặng cho các bạn sinh viên Lào đang học tập tại trường

   Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu NGƯT.TS.  Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn công tác đã đến trường chúc tết và tặng quà các lưu học sinh Lào. Khi HSSV quay trở lại học tập, Nhà trường sẽ trao quà đến các sinh viên Lào. Tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật hiện có 20 lưu học sinh Lào đang học tập chung ở 03 ngành là: Điện, Thú y và Công nghệ Thông tin. Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo cũng đặc biệt quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các lưu học sinh Lào sinh sống và học tập tại trường đồng thời thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ nhiệt tình, hiệu quả của Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Nhà trường mong muốn Hội tiếp tục quan tâm hơn nữa đến việc học tập của các HSSV Lào học tại trường nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng để việc học tập của các sinh viên đạt được kết quả tốt nhất khi trở về đất nước phát triển sự nghiệp./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

 

 

Các bài liên quan