Gặp mặt sinh viên đi du học tại Đại học ngoại ngữ Busan – Hàn Quốc. Đợt tháng 3 năm 2020

Thực hiện chương trình liên kết đào tạo với Trường Đại học Ngoại ngữ Busan - Hàn Quốc. Sáng ngày 14 tháng 02 năm 2020 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức “Gặp mặt sinh viên đi du học tại Đại học Ngoại ngữ Busan - Hàn Quốc đợt tháng 3 năm 2020”.

   Tới dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS.Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng và 11 em sinh viên K12CĐ (SEVT) đi du học ngành Ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc.


 NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng đã trao đổi, chia sẻ, dặn dò các em sinh viên trước khi lên đường đi du học Hàn Quốc

    Tại buổi gặp mặt NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng đã trao đổi, chia sẻ, dặn dò các em sinh viên trước khi lên đường đi du học Hàn Quốc. Thầy Hiệu trưởng chúc mừng các em sinh viên K12CĐ (SEVT) ngành Ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc là những em sinh viên đạt kết quả học tập loại Khá trở lên đã trúng tuyển hệ đào tạo liên thông từ Cao đẳng lên Đại học của Đại học Ngoại ngữ Busan Hàn Quốc. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật là trường duy nhất thuộc Đại học Thái Nguyên được tổ chức đào tạo chương trình Cao đẳng nội bộ cho Công ty Samsung Việt Nam Thái Nguyên với 03 ngành đào tạo là: Tiếng Hàn Quốc, Kế toán, Điện - Điện tử, với sự cố gắng không ngừng trong học tập các em đã có được thành quả như ngày hôm nay. Các sinh viên của Nhà trường đi du học được miễn 50% học phí và một số khoản chi phí khi du học tại Đại học Ngoại ngữ Busan. Khi sang Hàn Quốc, Thầy mong các em luôn phát huy được tinh thần năng động, đoàn kết; chấp hành các nội quy của trường học, học tập tốt; không vi phạm pháp luật. Trong quá trình học tập phải cố gắng hết sức mình hoàn thành chương trình học đúng thời gian. Nhà trường sẽ có trách nhiệm với các em đến khi kết thúc chương trình học; giữa Trường Đại học Ngoại ngữ Busan và Trường Cao đẳng  Kinh tế - Kỹ thuật sẽ luôn phối hợp để tạo điều kiện phù hợp cho các em trong quá trình học tập và sinh sống ở bên đó. Chúc các em những lời may mắn, sức khỏe thực hiện chuyến đi thành công, học tập đạt kết quả tốt nhất.


   Chúc tất cả các em sinh viên ngành Ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc du học tại Đại học ngoại ngữ Busan - Hàn Quốc đợt tháng 3 năm 2020 đạt được kết quả cao nhất trong học tập./.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan