Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-01-2020

Trao quà cho HSSV hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý

Trong không khí phấn khởi đón chào Xuân mới, sáng ngày 16/01/2020 tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức chương trình “Trao quà cho HSSV hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020”.

   Tham dự chương trình có NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường và 20 học sinh, sinh viên được tặng quà.


   Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc tết đến tất cả các em học sinh, sinh viên cùng gia đình và mong muốn “Các em HSSV trong Nhà trường trong năm mới 2020 sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng phấn đấu và đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện”. Những món quà tết và tuy rất nhỏ bé nhưng là sự chia sẻ từ các doanh nghiệp, Ban Giám hiệu cùng toàn thể CBVC Nhà trường ủng hộ nhằm khích lệ tinh thần với mong muốn các em thắp lên ý chí và quyết tâm vượt lên hoàn cảnh, thể hiện và phát huy được năng lực của mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.


   Chương trình cũng nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong Nhà trường nói riêng, trong cộng đồng xã hội nói chung.

 

Tin bài: Phòng TH

 

Các bài liên quan