Công tác Đảng

Ngày 26-03-2019

Lễ kết nạp đảng viên mới chi bộ Trung tâm TS TV&HTHSSV và Khoa Kỹ thuật Nông lâm

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, sáng ngày 25/03/2019 chi bộ Trung tâm Tuyển sinh Tư vấn &HTHSSV và chi bộ khoa Kỹ thuật Nông Lâm đã tổ chức Lễ kết nạp cho 03 quần chúng ưu tú: Nông Thị Hiền – Nhân viên Trung tâm TS TV&HTHSSV; Trương Thị Tính; Nguyễn Thị Xuyến – GV Khoa Kỹ thuật Nông Lâm.

   Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nông Văn Ét – VP Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Lan Phương – Bí thư ĐTN khối văn phòng; đồng chí Phùng Thị Hải Yến – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm TS TV&HTHSSV; đồng chí Phạm Văn Hải – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kỹ thuật Nông Lâm cùng toàn thể đảng viên chi bộ Trung tâm TS TV&HTHSSV và khoa Kỹ thuật Nông lâm.


 Lễ kết nạp Đảng viên mới Trung tâm Tuyển sinh TV&HTHSSV

 Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phùng Thị Hải Yến – Bí thư chi bộ Trung tâm TS TV&HTHSSV; đồng chí  Phạm Văn Hải – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kỹ thuật Nông Lâm đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 03 quần chúng ưu tú sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, thể hiện niềm tin với Đảng và quyết tâm được cống hiến, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.


   Lễ kết nạp Đảng viên mới khoa Kỹ thuật Nông lâm

   Tiếp đó, đồng chí Bí thư 02 chi bộ đã chúc mừng đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng về đạo đức và học tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn nữa cho các phong trào của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, của Khoa chuyên môn và của Nhà trường. Đồng thời đề nghị chi bộ tiếp tục theo dõi giúp đỡ các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sau 12 tháng các đồng chí được Đảng ủy nhà trường xét là Đảng viên chính thức.


  Đồng chí Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên mới khoa Kỹ thuật Nông lâm và Trung tâm TS TV&HTHSSV

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các quần chúng ưu tú đã có một quá trình phấn đấu lâu dài, tu dưỡng và rèn luyện đạo đức, phẩm chất của mình, không ngừng nỗ lực vươn lên trong công việc và học tập vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và được chi bộ ghi nhận để ngày hôm nay xứng đáng kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng chi bộ có thêm đảng viên mới. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng nhấn mạnh: Kết nạp Đảng là niềm vui nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm thiêng liêng, các Đảng viên đã tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Bác Hồ cần biến những lời tuyên thệ ấy thành hành động cụ thể hằng ngày, phát huy cao hơn nữa tinh thần của Đảng viên trong cuộc sống và trong công việc. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sau 01 năm dự bị  được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Sau  thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trang trọng, buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Trung tâm Tuyển sinh tư vấn &HTHSSV và chi bộ khoa Kỹ thuật Nông Lâm đã thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới, chúc các đồng chí dù ở cương vị nào, ở môi trường nào cũng sẽ phát huy bản lĩnh, năng lực của một Đảng viên.        

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Trung tâm TS TV&HTHSSV kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Phùng Thị Hải Yến - Bí thư chi bộ Trung tâm TS TV&HTHSSV trao Quyết định cho tân Đảng viên mới

Đồng chí Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và chúc mừng tân đảng viên Nông Thị Hiền chi bộ Trung tâm TS TV&HTHSSV

Đ/c Nguyễn Thị Lan Phương - Bí thư ĐTN khối văn phòng tặng hoa chúc mừng 


 Khoa Kỹ thuật Nông lâm kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Phạm Văn Hải  - Bí thư chi bộ khoa Kỹ thuật Nông lâm trao quyết định cho tân đảng viên

Đồng chí Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đồng chí Phạm Văn Hải - Bí thư chi bộ tặng hoa và chúc mừng tân đảng viên Trương Thị Tính và Nguyễn Thị Xuyến chi bộ khoa Kỹ thuật Nông lâm

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan