Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-01-2019

Câu lạc bộ Hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Được sự nhất trí và tạo điều kiện về mọi mặt của Lãnh đạo Nhà trường, ngày 18/01/2019 Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Gặp mặt Hội viên nhân dịp năm mới 2019 và chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi.

   Tới dự buổi gặp mặt có: NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Ngô Cường – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị, Bí thư Đoàn thanh niên và gần 100 Hội viên CLB Hưu trí đã từng công tác tại trường.

   Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Đại Đức – Chủ nhiệm CLB Hưu trí Nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. 


Đồng chí Trương Đại Đức – Chủ nhiệm CLB Hưu trí nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

   Theo đó, năm 2018 là năm chuyển giao thế hệ lãnh đạo CLB, BCN và lãnh đạo tổ hầu hết là cán bộ mới (Đ/c. Trương Đại Đức – Chủ nhiệm CLB; Đ/c. Ma Đình Bộ, đ/c. Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ nhiệm). Lãnh đạo CLB đã có nhiều hoạt động hữu ích, thường xuyên quan tâm đến việc sinh hoạt của hội viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Hội viên trong CLB chia sẻ cuộc sống gia đình, đặc biệt quan tâm đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn… Phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Hội: Phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2018, tiếp tục triển khai tốt các hoạt động của Hội.


   Xúc động và bùi ngùi trong buổi gặp mặt, Bác Trần Danh Cự đại diện cho các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ phát biểu: “Vào những năm 84-85 của thế kỷ trước, trường Công nhân Cơ điện Việt Bắc là một trong những điểm sáng về chất lượng giáo dục và đào tạo nghề. Những nam thanh nữ tú ngày nào hầu hết đã là những ông nội, bà nội, Ông ngoại, bà ngoại. Anh chị em dù mỗi người mỗi cảnh, mỗi vui, mỗi buồn, mỗi sướng mỗi khổ nhưng mỗi năm luôn muốn được gặp nhau để tay bắt tận tay, nhìn tận mặt, chia sẻ với nhau những Hỷ - Nộ - Ái - Ố của cuộc sống nâng đỡ, động viên nhau sống tốt hơn với quỹ thời gian còn lại của mỗi người – tự hào và phấn khởi về một thời gian khổ nhưng đã sống hết mình, làm hết mình vì mái trường thân yêu. Ngày hôm nay khi thấy trường mình đang có nhiều những bước tiến vượt bậc theo thời gian, cơ sở vật chất khang trang Trường trở thành một điểm sáng trong khối trường ở địa phương và khu vực - tôi càng thấy tự hào. Với tư cách là một trong những anh em lớn tuổi, tôi xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường đã giành thời gian quan tâm đến tình cảm của những cán bộ, giáo viên đã có một thời làm việc tại đây. Chúc các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe”


   Thay mặt cho Đảng ủy, BGH Nhà trường, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng đã báo cáo nhanh về kết quả tuyển sinh năm 2018 của Nhà trường đến toàn thể Hội viên trong CLB. Năm học 2018 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật là trường đầu tiên trong khối Đại học Thái Nguyên đã mời gần 50 Doanh nghiệp ký kết “Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường & Doanh nghiệp” và được Sở Lao động TB&XH đánh giá cao trong báo cáo tổng kết tại Hội nghị ở Thành phố Hồ Chí Minh; Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật là trường duy nhất được Bộ GD&ĐT đưa vào danh sách 88 trường trọng điểm chất lượng cao. Năm học 2019 Nhà trường phấn đấu đạt chỉ tiêu tuyển sinh; tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ Nhà giáo; Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thu hút người học …Hàng năm lấy ngày 05/11 là ngày công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Truyền thống đào tạo nghề, thay mặt Đảng ủy, BGH Nhà trường Đồng chí Hiệu trưởng gửi lời chúc tới các Hội viên CLB hưu trí của Nhà trường dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục có những đóng góp quý báu để Nhà trường ngày càng phát triển.

   Buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019 của Hội viên CLB Hưu trí cũng là dịp các Hội viên gặp mặt nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường Công nhân cơ điện Việt Bắc và 14 năm thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, là dịp các thế hệ giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Trường, hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống…Chúc các Hội viên trong CLB Hưu trí Nhà trường luôn có sức khỏe tốt, sống lâu, sống khỏe, sống có ích./.

Một số tiết mục văn nghệ của Hội viên CLB hưu trí:


 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan