Hợp tác ĐT với Samsung

Ngày 19-03-2015

Lễ Khai giảng chương trình “Cao đẳng học tại SEVT- Khóa I (2015-2018)”

   Nhằm mục đích tạo môi trường làm việc lý tưởng, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng muốn nâng cao kiến thức và phát triển bản thân của nhân viên Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).

   Sáng ngày 16/03/2015, tại Trung Tâm Phát Triển Nhân Tài - Công ty TNHH Sam Sung Electronics Việt Nam Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình “Cao đẳng học tại SEVT- Khóa I (2015-2018)” cho hơn 500 tân sinh viên.

   Tới dự buổi lễ về phía Công ty Samsung có: Ngài Yoo Young Bok - Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam; Ngài Lee Dong Hee - Giám đốc khối hành chính nhân sự; Ông: Lê Văn Thăng - Trưởng phòng Đào tạo Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên.

Về phía Đại học Thái Nguyên có: NGND.GS.TS Đặng Kim Vui - Giám đốc Đại học Thái Nguyên.

   Về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên có:  NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng nhà trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng đại diện các thầy cô Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm của nhà trường.

   Phát biểu tại buổi lễ Ngài Yoo Young Bok - Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam đã nhấn mạnh “Ban lãnh đạo SEVT nhận thức sâu sắc rằng tài sản lớn nhất của Công ty là con người. Sự thành công của mỗi cá nhân sẽ tạo nên sự thành công chung của SEVT, sự trưởng thành của mỗi cá nhân khiến SEVT phát triển và lớn mạnh. Vì vậy, tại SEVT đào tạo là một trong những chính sách quan trọng hàng đầu. Chúng tôi coi đào tạo là phương thức hỗ trợ quá trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động”.

   Cũng tại buổi lễ thay mặt cho lãnh đạo trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã phát biểu “Với sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo công ty kết hợp với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, cũng sự nỗ lực cố gắng của nhân viên phòng Đào tạo nói riêng cũng như toàn thể nhân viên công ty nói chung, Chương trình đào tạo Cao đẳng tại SEVT hứa hẹn sẽ thành công, góp phần xây dựng đội ngũ nhân viên của Nhà máy ngày càng phát triển hơn nữa”.

    Tổng giám đốc SEVT tặng hoa cho NGƯT. PGS. TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật

   Phát biểu tại buổi lễ NGND.GS.TS Đặng Kim Vui - Giám đốc Đại học Thái Nguyên đánh giá cao kết quả của sự hợp tác giữa SEVT và Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên trong thời gian qua và mong muốn hai bên tiếp tục thúc đẩy mỗi quan hệ hợp tác ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

   Nhằm biểu dương và khuyến khích tinh thần học tập của các bạn học viên trong kỳ tuyển sinh vừa qua. Ban lãnh đạo Công ty SEVT và trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã trao phần thưởng cho 4 bạn thủ khoa của bốn ngành:

       - Bạn Hoàng Văn Trọng

       - Bạn Nguyễn Thị Thu

       - Bạn Lo Thị Hoa

       - Bạn Lô Thi Hằng

   Lễ khai giảng “Chương trình Cao đẳng học tại SEVT – Khóa I” đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của mọi người. Để có được kết quả như ngày hôm nay đó là nhờ sự quan tâm của Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Ban Giám hiệu trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật và Ban lãnh đạo Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên. Đây là bước đệm thành công đầu tiên cho sự hợp tác giữa Nhà trường và Công ty và sẽ là tín hiệu cho sự phát triển của nhiều chương trình đào tạo khác trong tương lai.

Các bài liên quan