Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-12-2014

Điện ảnh cho mọi người năm 2014

Tối ngày 04/12/2014 tại hội trường đa năng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật diễn ra chương trình “Điện ảnh cho mọi người năm 2014”

   Chương trình do công ty TNHH CJ CGV Việt Nam hợp tác tổ chức cùng Hiệp hội điện ảnh Mỹ MPA và công ty Wepro với sự hỗ trợ truyền thông từ Yeah1 TV phối hợp cùng Nhà trường thực hiện.Tham dự có Ông Nguyễn Duy Tuân đại diện công ty CGV khu vực Hà Nội; Về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng, TS. Trương Đại Đức - Phó hiệu trưởng, ThS. Vũ Văn Đam – Phó chủ tịch Công đoàn; Cùng các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, trung tâm và gần 500 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ đoàn đại diện cho các lớp trong toàn trường.

Toàn cảnh hội trường

   Tại đây các bạn sinh viên được thưởng thức bộ phim Việt gây tiếng vang lớn trong thời gian qua “Thần tượng”, cùng thông điệp: Bỏ học để trở thành thần tượng - một suy nghĩ sai lầm, ekip làm phim muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng trở thành thần tượng không phải là con đường duy nhất thể hiện năng khiếu, đam mê nghệ thuật mà kiến thức luôn là yêu cầu quan trọng trong xã hội, với showbiz cũng không ngoại lệ. Ngoài ra các bạn sinh viên được hiểu sâu hơn về bản quyền và bảo vệ bản quyền, tham gia trả lời các câu hỏi thú vị về điện ảnh và nhận các phần quà của ban tổ chức. Qua đó khơi dậy niềm đam mê điện ảnh của nước nhà.

Ông Nguyễn Duy Tuân tặng quà lưu niệm cho các bạn HSSV trả lời đúng câu hỏi của chương trình

   Cũng tại chương trình Công ty CGV đã trao tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập như một lời động viên các bạn trên con đường hành trình chinh phục tri thức.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn trao học bổng cho các em HSSV nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Duy Tuân trao học bổng cho các em HSSV nghèo vượt khó

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan