Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-10-2014

Chương trình văn nghệ "Chào tân sinh viên 2014"

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2014 – 2015 và chào đón tân sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

Tối ngày 08/10/2014 BCH Đoàn TN CSHCM Nhà trường đã tổ chức chương trình văn nghệ "Chào tân sinh viên 2014". Buổi giao lưu văn nghệ là cơ hội để các bạn sinh viên khoá mới có cơ hội giao lưu, đoàn kết với nhau, tạo sân chơi lành mạnh thiết thực cho các bạn sinh viên khoá mới cùng tham gia với sinh viên toàn trường.

Đến dự với buổi giao lưu văn nghệ về phía khách mời có các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn của các Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Y dược, Đại học Nông lâm, Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên; về phía Nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm, CBVC và toàn thể các em HSSV trong trường tới tham dự. 

Đêm văn nghệ là món quà tinh thần thay cho những lời chúc mừng tốt đẹp nhất để chào đón tất cả các bạn Tân Sinh viên vào nhập học tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên năm học 2014 – 2015, hướng tới Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo môi trường sinh hoạt văn hóa lành mạnh cho tất cả các bạn sinh viên tham gia sinh hoạt sau những thời gian học tập căng thẳng tại trường, là cơ hội giao lưu giữa sinh viên các khóa cũ và khóa mới.

Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan chào đón năm học mới. Chúc các Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể các bạn Sinh viên một năm học mới với nhiều thành công!

Một số hình ảnh của chương trình văn nghệ:

NGƯT.PG.TS Nguyễn Đình Mãn phát biểu khai mạc chương trình văn nghệ 

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn tặng giấy khen cho 2 CLB có thành tich xuất sắc trong công tác tình nguyện

ThS. Nguyễn Hữu Phấn tặng giấy khen cho 12 bạn HSSV có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn

Tiết mục giao lưu của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

 Tiết mục thổi sáo của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật

Tiết mục giao lưu của Trường Đại học Y dược

Tiết mục hát song ca của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật

Tiết mục giao lưu của Ban nhạc Art Store

Các bài liên quan