Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-09-2014

Khai mạc tập huấn phòng cháy chữa cháy

Để nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức trong đội PCCC của nhà trường.

Sáng ngày17/09/2014, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức buổi tập huấn công tác Phòng cháy chữa cháy cho CBVC, HĐLĐ.

Tham dự buổi tập huấn về phía khách mời có Trung tá Đỗ Tấn Chiến – Đội trưởng đội hướng dẫn và kiểm tra an toàn PCCC Công an tỉnh Thái Nguyên; TS. Ngô Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trưởng phó phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể các đồng chí trong đội PCCC.

Trong thời gian một buổi, Trung tá Đỗ Tấn Chiến đã cung cấp cho người nghe những thông tin về hậu quả thảm khốc về người và tài sản do các vụ việc cháy nổ gây ra trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng, đồng thời, đ/c cũng cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC và hướng dẫn cho đội PCCC những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy. Các học viên trong đội PCCC cũng được thực hành cách sử dụng các phương tiện (bình bột, bình khí CO2) để dập tắt đám cháy. Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị chu đáo về người cũng như trang thiết bị cho PCCC, buổi tập huấn là một dịp tốt để đội PCCC nhà trường có dịp nâng cao nhận thức về công tác PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại đơn vị và đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn

Toàn cảnh buổi tập huấn

TS. Ngô Cường phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn

Trung tá Đỗ Tấn Chiến giảng dạy tại lớp Tập huấn.

Thực hành sử dụng bình bột cứu hỏa.

Đám cháy đã bị dập tắt

Các bài liên quan