Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-08-2014

Chào mừng Tân sinh viên nhập trường

Hòa trong không khí tựu trường của tân sinh viên cả nước, thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2014 – 2015, ngày 23 - 24/08/2014 Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên khóa 10 hệ CĐCN, CĐN và K38 hệ Trung cấp nghề.

Sự bỡ ngỡ xen lẫn niềm vui, sự hồi hộp xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng tân sinh viên, bởi kể từ hôm nay, các em chính thức trở thành Tân sinh viên của trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ anh chị sinh viên đi trước, học tập, rèn luyện để trở thành những kỹ sư, cử nhân trong tương lai. Ngay từ 7h sáng, các tân sinh viên với sự trợ giúp đắc lực của các anh chị sinh viên tình nguyên đã từng bước thực hiện các quy trình thủ tục nhập học của mình.

Với sự chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như sự nhiệt tình, tận tụy của các cán bộ, giảng viên và sinh viên, Nhà trường đã tổ chức thành công buổi nhập học cho Tân sinh viên khóa 10.

Ngày 25/8, các Tân sinh viên sẽ bước vào Tuần sinh hoạt công dân với nhiều điều thú vị và bổ ích. Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên chào mừng các bạn Tân sinh viên khóa 10 hệ CĐCN, CĐN, K38 hệ TCN và xin chúc các bạn sẽ học tập tốt và có nhiều kỷ niệm đẹp trong quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi nhập học:

Toàn cảnh buổi nhập học

Sinh viên tình nguyện giúp các bậc phụ huynh và tân sinh viên vào hội trường nhập học

Sinh viên tình nguyện giúp Tân sinh viên hoàn thiện hồ sơ nhập học


Các bài liên quan