Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-08-2014

NCS Hà Quang Trung bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp đại học chuyên ngành Kinh tế Nông nghiệp

Ngày 16 tháng 8 năm 2014, tại Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh - Đại hoc Thái Nguyên. Hội đồng đánh giá Luận án Tiến sĩ cấp Đại học đã họp để đánh giá luận án của Nghiên cứu sinh Hà Quang Trung

Về đề tài: "Cơ sở khoa học của việc giảm nghèo bền vững cho các hộ nông dân trên địa bàn Tỉnh Bắc Kạn".

Chuyên ngành: Kinh tế nông nghiệp.     Mã số: 62620115

Người hướng dẫn khoa học:

1. PGS.TS. Trần Chí Thiện - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế &Quản trị Kinh doanh

2. TS. Trần Đình Tuấn - Trưởng khoa Kế toán Trường ĐH Kinh tế &Quản trị Kinh doanh

Trong không khí trang trọng, NCS Hà Quang Trung đã tự tin trình bày một cách khoa học những nội dung chính của luận án. Các thành viên Hội đồng đã thẳng thắn trao đổi, chỉ ra những đóng góp tích cực về mặt khoa học và thực tiễn, cũng như những điều cần bổ sung để luận án tiến sĩ được hoàn thiện hơn. Theo đánh giá của Hội đồng, đây là một công trình luận án thực sự mang tính chất khoa học – thể hiện ở sự nghiêm túc, cách tiếp cận, phương pháp nghiên cứu và nội dung. Những kết quả mà công trình luận án đạt được là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu độc lập, phản ánh phẩm chất khoa học lẫn năng lực của tác giả luận án. Giá trị đóng góp thực tiễn của luận án rất “thực”, thể hiện rõ tính hướng đích thực tiễn của công trình nghiên cứu. Luận án đã được các thành viên Hội đồng đánh giá cao.

Hội đồng đã ra quyết nghị và kết luận: Luận án : "Cơ sở khoa học của việc giảm nghèo bền vững cho các hộ nông dân trên địa bàn Tỉnh Bắc Kạn" đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ , chuyên ngành: Kinh tế nông nghiệp; Mã số: 62 620115 với số phiếu tán thành là 7/7 (100%). Nghiên cứu sinh Hà Quang Trung xứng đáng nhận học vị Tiến sĩ .

Buổi bảo vệ luận án được tiến hành đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Thái Nguyên trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của tập thể cán bộ hướng dẫn khoa học, đại diện Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên - Cơ sở đào tạo, đại diện Ban Giám hiệu Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đơn vị đang công tác, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh – Đơn vị đào tạo, Ban chủ nhiệm và các giảng viên, các nhà khoa học, đồng nghiệp, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, gia đình và bạn bè của NCS.

Buổi bảo vệ luận án đã kết thúc thành công. Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ cấp Đại học đề nghị Đại học Thái Nguyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận học vị Tiến sĩ cho NCS. Hà Quang Trung

Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật có thêm 01 tân Tiến sĩ nâng tổng số Tiến sĩ của Nhà trường lên 11 TS. Đây là thành công của NCS Hà Quang Trung đồng thời cũng là niềm vinh dự của nhà trường trong giai đoạn mới để trở thành một đơn vị đạo tạo chất lượng từng bước xây dựng nhà trường thành một trường Đại học thành viên trong Đại học Thái Nguyên.

Luận án được lưu trữ tại Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên, Thư viện Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Thư viện Trường Kinh tế & Quản trị Kinh doanh- Đại học Thái Nguyên.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

NCS. Hà Quang Trung trình bày Luận án

Tân Tiến sĩ Hà Quang Trung chụp ảnh kỷ niệm với PGS.TS Nguyễn Đình Mãn 

Tân Tiến sĩ Hà Quang Trung chụp ảnh cùng tập thể khoa KT&QTKD

Tân Tiến sĩ chụp ảnh kỷ niệm với 2 thầy hướng dẫn 

Các bài liên quan