Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-08-2020

Khai giảng lớp tiếng Nhật Khóa 2

Ngày 04/8/2020 Công ty U. International Human – Nhật Bản đã phối hợp với Trung tâm TS, TV&HTHSV – Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức Khai giảng lớp học tiếng Nhật khóa 2 cho Học sinh, Sinh viên K14, K15 hiện đang học tập tại trường có nguyện vọng học tiếng Nhật để làm việc cho các công ty tại Nhật Bản.

   Đến dự lớp khai giảng có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Phùng Hải Yến – Giám đốc trung tâm TS, TV&HTHSV; Bà. Lê Thị Ngọc Tuyền - Giám đốc Công ty U. International Human – Nhật Bản tại Việt Nam cùng các cán bộ, trung tâm TS, TV&HTHSV và các học học viên lớp tiếng Nhật.


 NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng (áo đen đứng giữa) và PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng (áo trắng), Bà. Lê Thị Ngọc Tuyền Giám đốc Công ty  U. International Human và các thầy cô của Trung tâm TV, TS&HTHSSV chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên của khóa học

    Phát biểu tại buổi Khai giảng lớp tiếng Nhật khóa 2 cho HSSV đang học tại trường, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng khi các em HSSV K14, K15 đã xác định được những định hướng vững chắc cho tương lai của chính mình. Trong thời gian học tiếng Nhật tại trường các em phải học song song với chương trình đào tạo. Vì vậy bản thân các em phải luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình không ngừng rèn luyện đạo đức, tác phong vừa hoàn thiện chương trình đào tạo vừa đạt kết quả cao trong quá trình học tiếng Nhật, sớm được sang Nhật Bản làm việc để xây dựng sự nghiệp của mình.

    Cũng tại lớp khai giảng, Bà. Lê Thị Ngọc Tuyền Giám đốc Công ty  U. International Human đã trao đổi, truyền đạt những kinh nghiệm khi học tiếng Nhật cho các bạn HSSV; Giới thiệu về văn hóa và con người Nhật Bản…

    Trong thời gian tới, Công ty U. International Human sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học tiếng Nhật cho các học viên tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhằm giúp các em HSSV được trang bị các kiến thức cần thiết và tác phong trong học tập, làm việc của người Nhật giúp các em có cơ hội việc làm tốt và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan