Tin tức & Sự kiện

Ngày 31-01-2020

Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 30/01/2020, tức ngày 06 tháng Giêng năm Canh Tý, trong không khí ấm áp của ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán xuân Canh Tý, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN đã tổ chức tổ chức “Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020” với các cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường.

   Phát biểu trong buổi gặp mặt, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân; các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới, mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, xây dựng, khẳng định thương hiệu Nhà trường. Trong không khí vui mừng chào năm mới, Thầy Hiệu trưởng gửi những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và học sinh - sinh viên Nhà trường.


   NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý

   Sau lời chúc mừng đầu xuân đầy ý nghĩa, Thầy Ngô Xuân Hoàng đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường bật nút sâm banh khai xuân Canh Tý 2020 với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ viên chức, người lao động và học sinh - sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.


   Trong buổi sáng cùng ngày đoàn cán bộ lãnh đạo Nhà trường do NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Khu di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa - Thái Nguyên và thăm Khu di tích lịch sử Tân Trào - Tuyên Quang.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan