Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-01-2019

Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2019

Ngày 11/01/2019 tại Nhà đa năng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2019. Sự kiện nhằm trang bị kiến thức tuyển sinh cũng như để CBVC,HĐLĐ có cái nhìn tổng quan, bao quát và toàn diện nhất về hoạt động tuyển sinh, đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

Tham dự Hội nghị có NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng  – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng. Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC, HĐLĐ Nhà trường.

Toàn thể cán bộ, giảng viên, HĐLĐ các Phòng, Khoa, Trung tâm  trong trường tham gia Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2019

 Tại Hội nghị, đồng chí Phùng Thị Hải Yến – GĐ Trung tâm TS,TV&HTHSSV thông tin trước Hội nghị  những vấn đề cốt lõi của công tác tuyển sinh trong đó nhấn mạnh các nội dung về ngành nghề đào tạo, những điều kiện thuận lợi mà nhà trường tạo ra cho người học trong quá trình học tập cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Năm 2019 Nhà trường tuyển sinh các hệ:

1. Hệ Cao đẳng/Trung cấp tốt nghiệp THPT (Bổ túc THPT) sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc tại Nhật bản/Hàn quốc/Israel/Đức…

2. Hệ Cao đẳng liên thông từ Trung cấp

3. Hệ cao đẳng ngành tiếng Hàn quốc và tiếng Anh, sau khi tốt nghiệp cao đẳng được học liên thông lên đại học tại Đại học ngoại ngữ Busan – Hàn Quốc

4. Hệ trung cấp tốt nghiệp THCS học Nội trú

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, chỉ tiêu Hệ Cao đẳng:1.200; Chỉ tiêu hệ Trung cấp là: 1.240 cho 6 khối ngành: Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Điện; Cơ khí; Công nghệ Thông tin; Kỹ thuật Nông Lâm; Khoa học cơ bản.


NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành thảo luận, giải đáp các thắc mắc. Cơ bản đồng tình về nội dung đã được triển khai, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng và sự tham gia của tất cả cán bộ, giảng viên, viên chức, HĐLĐ trong trường.


TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị: Đội ngũ CBVC, HĐLĐ trong công tác tuyển sinh 2019 phải luôn phát huy sự chủ động, sáng tạo, tăng cường áp dụng các phương án, chính sách tuyển sinh mới nhằm đảm bảo mục tiêu tuyển sinh đúng quy chế, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu. Toàn trường phải nỗ lực vượt qua thách thức để giữ vững và nâng cao thương hiệu của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng nhấn mạnh: Tất cả các CBVC, HĐLĐ phải luôn xác định công tác tuyển sinh là bài toán quyết định sự sống còn của nhà trường, quyết định chất lượng, cơ hội và tăng thu nhập. Vì vậy  toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, vì lợi ích chung và lâu dài của nhà trường tận tâm, tận lực vận dụng các mối quan hệ của mình tham gia hỗ trợ công tác tuyển sinh 2019 một cách tốt nhất./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

 

Các bài liên quan