Tin tức & Sự kiện

Ngày 24-12-2018

Gặp mặt chia tay CBVC hưởng chế độ hưu trí năm 2018

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2018, tại phòng họp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức buổi "Gặp mặt chia tay CBVC hưởng chế độ hưu trí năm 2018"

Đến dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; Chủ tịch CĐ trường; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng  các Phòng, Khoa, Trung tâm và 04 đồng chí về nghỉ chế độ hưu trí: Dương Ngọc Đương, Dương Quang Sản, Nông Văn Hiện, Trần Bá Trí.

Từ trái sang phải là đồng chí:  Trần Bá Trí, Dương Quang Sản, Dương Ngọc Đương, Nông Văn Hiện

Tại buổi chia tay NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường ôn lại quá trình công tác và những đóng góp của các đồng chí: Dương Ngọc Đương, Dương Quang Sản, Nông Văn Hiện, Trần Bá Trí. Thầy Hiệu trưởng  ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, những đóng góp của các đồng chí đã được cấp trên ghi nhận bằng rất nhiều phần thưởng quý báu. Trong buổi gặp mặt này, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường chúc các đồng chí về nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương.

NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và quà cho các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí năm 2018


TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí năm 2018

Thay mặt cho các đồng chí về nghỉ chế độ hưu trí năm 2018, đồng chí Dương Ngọc Đương và đồng chí Trần Bá Trí đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Nhà trường, sự đồng hành, hỗ trợ của các đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. 02 đồng chí gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo và toàn thể CBVC Nhà trường sức khỏe, đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua, đưa Nhà trường ngày càng phát triển./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan