Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-09-2018

Lễ tốt nghiệp Khóa II & Khai giảng Khóa V Cao đẳng nội bộ SEVT

Sáng ngày 20/9/2018 tại Hội trường lớn SEVT đã trang trọng diễn ra buổi "Lễ tốt nghiệp Khóa II & Khai giảng Khóa V Cao đẳng nội bộ SEVT" và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên có thành tích xuất sắc khóa học 2015-2018.

Tham dự buổi lễ về phía SEVT có sự góp mặt của:  Ngài Bae IL Hwan - Phó TGĐ Hành chính nhân sự, Ngài Lee Dong Hee – GĐ Nhân sự, Ông Lê Văn Thăng – Trưởng phòng Đào tạo. Về phía trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái nguyên có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Trưởng các phòng, khoa, các đồng chí GVCN cùng 153 sinh viên tốt nghiệp Khóa II và đại diện các tân sinh viên Khóa V.

Tại buổi Lễ tốt nghiệp Khóa II & Khai giảng Khóa V chương trình CĐ nội bộ học tại SEVT. NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng  thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường  đã biểu dương thành tích học tập của các em sinh viên Khóa II đã đạt được, chúc các em tiếp bước thành tích học tập trong chặng đường tới của mình. Đối với các em tân sinh viên Khóa V chặng đường phía trước còn dài, còn nhiều khó khăn vất vả nhưng Thầy Hiệu trưởng  tin tưởng rằng với niềm đam mê, sự cố gắng nỗ lực của các bạn  cùng với sự đồng hành của trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật,  Công ty Sam SungThái Nguyên các bạn  sẽ vững bước vượt qua.


NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu chân thành cảm ơn lãnh đạo, nhân viên  phòng, khoa liên quan của Công ty Samsung Thái Nguyên, phòng đào tạo đã phối hợp với nhà trường tổ chức tốt chương trình phối hợp đào tạo này. Cảm ơn các thầy giáo cô giáo trong Đảng ủy, BGH  nhà trường, các thầy, cô giáo, CBVC các phòng, ban và đặc biệt là các thầy, cô giáo là giáo viên chủ nhiệm và các thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy tận tâm, tận lực cống hiến hết mình giúp cho các em sinh viên  trưởng thành về mọi mặt, cảm ơn các em sinh viên đã lựa chọn trường  CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, chọn các ngành nghề của nhà trường để theo học, chúc các em thêm sức mạnh để tiếp bước trong chặng đường sắp tới. Nhà trường luôn dõi theo từng bước đường của các em.


Ngài Bae IL Hwan - Phó TGĐ Hành chính nhân sự và Thầy Hiệu trưởng Ngô Xuân Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc năm học 2015-2018

Ngài  Bae IL Hwan – Phó TGĐ Hành chính nhân sự Công ty Samsung gửi lời chúc mừng đến 153 sinh viên tổt nghiệp Khóa II và chúc mừng hơn 600 nhân viên trở thành tân sinh viên Khóa V chương trình Cao đẳng nội bộ. Ngài Bae IL Hwan gủi chúc mừng đặc biệt đến các bạn Sinh viên tốt nghiệp Khóa II, các bạn là thành quả của sự hợp tác tốt đẹp giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật với Công ty Sam sung và gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo của trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật đã luôn nhiệt tình giảng dạy dìu dắt các bạn sinh viên của Công ty, chúc các thầy, cô luôn luôn là người lái đò tâm huyết trên chặng đường tri thức của các em sinh viên, chúc các bạn sinh viên luôn giữ sức khỏe tốt và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

Buổi Lễ tốt nghiệp khóa II & Khai giảng Khóa V chương trình Cao đẳng nội bộ học tại SEVT đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc các bạn sinh viên Khóa 5 tích cực học tập giành kết quả cao hơn trong năm học sắp tới. Chúc cho trương trình học diễn ra tốt đẹp và sự hợp tác của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN ngày càng phát triển bền vững.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan