Tin tức & Sự kiện

Ngày 11-06-2018

Trường Cao Đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

Trong 2 ngày 09 và 10/6/2018 tại trường Cao đẳng nghề số 1-BQP – đơn vị đăng cai, Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN tỉnh Thái Nguyên năm 2018. Tham dự Hội giảng có 16 trường cùng 31 nhà giáo.

Đại diện cho tập thể Nhà giáo của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018 là nhà giáo: Đỗ Cao Chinh và Đỗ Thị Hà với 2 bài giảng: Bài giảng tích hợp “Sử dụng hàm Vlookup”  Bài giảng thực hành Kỹ thuật chủng vác xin đậu cho Gà”.


Nhà giáo Đỗ Cao Chinh trình giảng tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

Mặc dù cách tiếp cận, phương thức giảng dạy theo lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp là hoàn toàn mới đối với các nhà giáo nhưng với sự nỗ lực học tập, rèn luyện của bản thân và được sự quan tâm, bồi dưỡng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các khoa và các bộ môn, hai nhà giáo đã được Ban Giám khảo đánh giá cao đặc biệt là Hồ sơ bài giảng, cách thức tổ chức bài giảng, phương pháp sư phạm. Kết quả Hội giảng: nhà giáo Đỗ Cao Chinh đạt giải Ba và nhà giáo Đỗ Thị Hà đạt giải Khuyến khích. Với thành tích mà 02 nhà giáo tham dự Hội giảng đạt được đã khích lệ phong trào thi đua học tốt, dạy tốt trong Nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên.

Hội giảng còn là cơ hội để các Nhà giáo GDNN của trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm thông qua các bài giảng hay, sáng tạo để áp dụng thực tế trong công tác giảng dạy.

Nhà giáo Đỗ Cao Chinh (đứng thứ 2 từ phải sang trái) đạt giả Ba - Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

Nhà giáo Đỗ Thị Hà (đứng thứ 2 từ phải sang trái) đạt giải Khuyến khích - Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan