Tin tức & Sự kiện

Ngày 10-04-2018

Gặp mặt HSSV tham dự Hội thi HSG nghề cấp tỉnh năm 2018

Chiều ngày 09/04/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật - ĐHTN đã tổ chức buổi gặp mặt những học sinh tham gia Hội thi HSG nghề cấp tỉnh năm 2018. Đây là việc làm thiết thực nhằm kịp thời động viên tinh thần và giúp các em học sinh chuẩn bị dự thi có được tinh thần tốt nhất trước khi bước vào Hội thi.

 Đến dự buổi gặp mặt có: NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; các thầy giáo, cô giáo trực tiếp ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức cho các em học sinh, sinh viên cùng toàn thể  đội tuyển tham gia Hội thi.


NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu tại buổi gặp mặt HSSV  tham dự Hội thi HSG nghề cấp tỉnh năm 2018

Tại buổi gặp mặt, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu động viên các em học sinh tham gia Hội thi sắp tới. Thầy cũng cảm ơn sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy, cô giáo trực tiếp ôn luyện cho các em. Với truyền thống nhiều năm tham gia và đạt thành tích cao trong các Hội thi của Khối, thầy hy vọng các em sẽ gữ gìn sức khỏe thật tốt, chuẩn bị thật chu đáo kiến thức, tự tin vào bản thân nắm chắc quy trình, thao tác, kỹ năng, kỹ xảo thực hiện tốt bài thi của mình đạt kết quả cao nhất mang lại vinh dự cho bản thân, gia đình và Nhà trường.

 TS. Nguyễn Duy Lam -  Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc các em HSSV sức khỏe, sáng tạo thực hiện tốt bài thi của mình

TS. Ngô Cường -  Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng là thành viên trong BGK Hội thi - chúc các bạn SV luôn bình tĩnh tĩnh, nắm chắc quy trình, thao tác để hoàn thành tốt bài thi của mình đạt kết quả cao

Thầy Nông Văn Ét – Trưởng phòng Khảo thí & ĐBCLGD truyền đạt lại những kinh nghiệm khi làm bài trong Hội thi

Thầy Dương Văn Oanh – Phó trưởng khoa Cơ khí truyền đạt lại những kinh nghiệm cho các bạn HSSV khi làm bài trong Hội thi

Cũng tại buổi gặp mặt, TS. Ngô Cường, TS. Nguyễn Duy Lam -  Phó hiệu trưởng Nhà trường ; thầy Nông Văn Ét – Trưởng phòng Khảo thí & ĐBCLGD, thầy Dương Văn Oanh – Phó trưởng khoa Cơ khí có những tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm,  căn dặn các em trong quá trình tham gia thi HSG cũng như trong khi làm bài thi. Sức khỏe, tinh thần và tâm lý bình tĩnh là hết sức quan trọng trước và trong quá trình làm bài thi.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham dự Hội thi HSG nghề cấp tỉnh năm 2018 với 5 nghề: Thiết kế kỹ thuật cơ khí; Điện tử; Lắp đạt điện; Thiết kế và phát triển Web; Giái pháp phần mềm Công nghệ thông tin.

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan