Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-02-2018

Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Trong những ngày đầu năm mới tràn ngập sắc xuân. Sáng ngày 21/02/2018 tại nhà Đa năng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức "Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018".

Tới dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, đại diện Công đoàn, ĐTN, Hội sinh viên và toàn thể cán bộ, giảng viên, HĐLĐ nhà trường.


Trong bài phát biểu đầu xuân Mậu Tuất, NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật của Nhà trường trong năm học 2017 và phương hướng nhiệu vụ năm học 2018. Trong giai đoạn mới, đồng chí cũng đề nghị mỗi cán bộ, viên chức luôn đoàn kết, nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy khả năng sáng tạo, xung kích trong thực hiện nhiệm vụ được giao; không ngừng học tập, rèn luyện hoàn hiện bản thân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ và xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.


Nhân dịp năm mới, NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng -  Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, HĐLĐ và gia đình sức khỏe, đoàn kết, ấm no, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt nhiều thành tích trong công tác và học tập.


Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ viên chức HĐLĐ nhà trường đã cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.  


Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp mỗi độ xuân về. Đây là dịp để mọi người gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ, giảng viên, HĐLĐ bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan