Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-01-2018

Hội Nghị Cán bộ viên chức năm học 2017 - 2018 và trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho TS.Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật

Ngày 06/01/2017, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Hội Nghị Cán bộ viên chức năm học 2017-2018 và trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường.

Hội Nghị Cán bộ viên chức năm học 2017-2018 

Tham dự Hội nghị, về phía Đại học Thái Nguyên có: ThS. Nguyễn Khắc Sơn – Phó trưởng Ban Pháp chế và Thi đua; TS Ngô Xuân Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; Ban chấp hành công đoàn trường; BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội sinh viên; Hội cựu chiến binh; Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc trường; các đồng chí cán bộ, viên chức đại diện cho hơn 200 CBVC, HĐLĐ của nhà trường.


ThS. Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng phòng Tổng hợp đọc Quyết định về việc phong tặng

Danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho TS. Ngô Xuân Hoàng

Tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng phòng Tổng hợp đọc Quyết định về việc phong tặng Danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” của Chủ tịch nước cộng hòa xã Hội chủ nghĩa Việt Nam cho TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên. TS. Ngô Xuân Hoàng được trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú không chỉ là niềm vinh dự với toàn thể CBVC, HĐLĐ trong toàn trường mà còn là niềm vinh dự với toàn thể Đảng bộ ĐHTN.

Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên xin chúc mừng và kính chúc TS. Ngô Xuân Hoàng sức khỏe, thành công hơn nữa trong giảng dạy, nghiên cứu và lãnh đạo Nhà trường phát triển ổn định, hội nhập sâu rộng, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện của ngành giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

ThS. Nguyễn Khắc Sơn - Phó trưởng Ban Pháp chế và Thi đua, ĐHTN trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật

 

TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng thay mặt BGH tặng hoa chúc mừng NGƯT Ngô Xuân Hoàng

ThS. Trần Minh Trường Phó chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng NGƯT Ngô Xuân Hoàng

Tiếp đó trong Hội nghị CBVC thay mặt cho lãnh đạo nhà trường TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn  trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Hội nghị còn được nghe báo cáo quyết toán thu, chi năm 2016 và dự toán thu chi năm 2017 của Trưởng phòng Kế hoạch tài chính và Báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân năm 2017; phân tích rõ ưu điểm, khuyết điểm trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ và đề xuất các giải pháp khắc phục tồn tại để năm học 2017 - 2018 đạt kết quả cao hơn.

TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn  trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018

TS. Trương Thị Việt Phương - Trưởng Phòng Kế hoạch tài chính báo cáo quyết toán thu, chi năm 2016

và dự toán thu chi năm 2017 

Đồng chí Hoàng Anh Trưởng ban thanh tra nhân Báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân năm 2017 trước Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo nhà trường TS. Ngô Xuân Hoàng  đã trả lời các ý kiến đóng góp cho Báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2017 - 2018, các ý kiến đóng góp cho Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018, những ý kiến giải trình của Hiệu trưởng đã nhận được sự đồng thuận của đội ngũ CBVC tại Hội nghị.

NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng  - Hiệu trưởng trao đổi tổng hợp trả lời ý kiến từ Hội nghị CBVC, ý kiến của các đại biểu dự Hội nghị và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018

Hội nghị tiến hành bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2019. Ban Thanh tra nhân dân ra mắt Hội nghị

Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, đóng góp, trao đổi kinh nghiệm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực trọng yếu của Nhà trường, cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế. Thông qua các chỉ tiêu thi đua và phát động thi đua với tinh thần xây dựng và nhất trí cao, đã Biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị. Đây cũng là những mục tiêu mà CBVC, HĐLĐ Nhà trường cùng nhau chia sẻ, gánh vác trong năm học 2017 - 2018 và phấn đấu, xây dựng quy mô đào tạo của trường có nhiều nét đổi mới, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu người học và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2018.

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan