Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-12-2017

Gặp mặt chia tay CBVC hưởng chế độ hưu trí năm 2017

Chiều ngày 15 tháng 12 năm 2017, tại phòng họp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức buổi "Gặp mặt chia tay CBVC hưởng chế độ hưu trí năm 2017"

Đến dự buổi gặp mặt có: TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; Chủ tịch CĐ trường; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng phòng CT HSSV - đơn vị công tác của đồng chí Nguyễn Thị Tâm; Trưởng phòng Thanh tra pháp chế - đơn vị công tác của đồng chí Vũ Thị Bích Hạnh; Trưởng khoa Đào tạo nghề – đơn vị công tác của đồng chí Vũ Nguyên Học.


TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại quá trình công tác của 03 đồng chí 

Tại buổi chia tay đồng chí Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường ôn lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Tâm, Vũ Thị Bích Hạnh và đồng chí Vũ Nguyên Học. Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào các đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ là một người CBGV gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, luôn nỗ lực vượt lên những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh - sinh viên của Trường, những đóng góp của các đồng chí đã được cấp trên ghi nhận bằng rất nhiều phần thưởng quý báu. Trong buổi gặp mặt chia tay này, đồng chí Hiệu trưởng mong muốn ở cương vị nào các đồng chí về nghỉ hưu cũng luôn phát huy tinh thần, nhiệt huyết, trách nhiệm là người giáo viên, giảng viên, cán bộ lãnh đạo đã công tác tại trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, chúc các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.


Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến đồng chí Nguyễn Thị Tâm và đồng chí Vũ Thị Bích Hạnh đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể CBVC Nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan