Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-09-2017

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017 - 2022

Trong không khí đất nước tưng bừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, toàn ngành giáo dục đang triển khai nhiệm vụ năm học 2017 – 2018; được sự chỉ đạo, nhất trí của ĐHTN. Sáng ngày 31/8/2017, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức “Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017-2022”.

Đến dự buổi Lễ về phía Đại học Thái Nguyên có: PGS.TS Nguyễn Hữu Công – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; PGS.TS Đàm Thị Uyên – Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ, ĐHTN; đại diện lãnh đạo các ban chức năng, các trường, đơn vị thành viên của Đại học; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh và các đơn vị có quan hệ hợp tác với Nhà trường.    

Về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, toàn thể cán bộ viên chức nhà trường và đại diện cho sinh viên trong trường cùng đến tham dự buổi lễ.

Toàn cảnh buổi Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm  Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

nhiệm kỳ 2017-2022

PGS.TS Đàm Thị Uyên – Trưởng Ban tổ chức cán bộ Đại học Thái Nguyên công bố Quyết định của Giám đốc Đại học Thái Nguyên về việc bổ nhiệm TS. Ngô Xuân Hoàng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017-2022.

PGS.TS Đàm Thị Uyên – Trưởng  Ban tổ chức cán bộ Đại học Thái Nguyên công bố Quyết định của

Giám đốc Đại học Thái Nguyên về việc bổ nhiệm TS. Ngô Xuân Hoàng giữ chức vụ Hiệu trưởng

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017-2022.


PGS.TS.Nguyễn Hữu Công, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên trao quyết định bổ nhiệm cho

Tân Hiệu trưởng TS. Ngô Xuân Hoàng

Trong phần phát biểu giao nhiệm vụ, PGS.TS.Nguyễn Hữu Công, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên chúc mừng TS. Ngô Xuân Hoàng đã được tập thể CBVC, BCH Đảng ủy nhà trường tín nhiệm, được tập thể Ban chấp hành Đảng bộ ĐHTN tin tưởng giao nhiệm vụ giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  nhiệm kỳ 2017-2022. PGS.TS. Nguyễn Hữu Công cũng đã nhấn mạnh: CBVC nhà trường phải là một tập thể đoàn kết, thống nhất, cùng nhau vượt mọi khó khăn trong công tác tuyển sinh giai đoạn này. Nhà trường chú trọng đào tạo theo cơ chế thị trường, trường học cũng như một doanh nghiệp; đẩy cao lĩnh vực chuyển giao công nghệ, hợp tác Quốc tế ...


PGS.TS.Nguyễn Hữu Công, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng hoa

nguyên Hiệu trưởng PGS. TS Nguyễn Đình Mãn

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS.Ngô Xuân Hoàng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ, giáo viên trong Nhà trường đã tín nhiệm và giao cho mình trọng trách này, cảm ơn Tỉnh uỷ Thái Nguyên; Đảng ủy, BGĐ ĐHTN đã tín nhiệm và quyết định bổ nhiệm đồng chí. Đồng thời, đồng chí tân Hiệu trưởng xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đồng chí PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường 2 nhiệm kỳ đã tín nhiệm và đề cử đồng chí giữ trọng trách Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2017 - 2022. Được bổ nhiệm  giữ chức vụ Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2017 - 2022, đó là một vinh dự nhưng đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn lao. Để Nhà trường hoàn thành sứ mạng và mục tiêu của mình trước những thời cơ và thách thức mới, với vai trò là người đứng đầu Nhà trường, đồng chí nguyện sẽ đem hết năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể lãnh đạo, duy trì sự ổn định và phát triển Nhà trường, trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần dân chủ, làm việc sáng tạo của mỗi thành viên trong Trường.


Tân Hiệu trưởng -  TS. Ngô Xuân Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Để đạt được các mục tiêu và thực hiện thành công các chương trình hành động trên đòi hỏi phải có sức mạnh tập thể, sự đoàn kết, chung sức chung lòng của toàn thể CBVC và người lao động. Xây dựng và phát triển Nhà trường là sự nghiệp chung của nhiều người, nhiều thế hệ. Vì vậy cần có sự đồng thuận trong Đảng ủy, BGH và cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường chung sức xây dựng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trở thành một trường đào tạo có uy tín và chất lượng cao.

Một số hình ảnh của buổi lễ:


Các thầy trong BGH, Chủ tịch HĐ trường, Bí thư ĐTNCSHCM tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng


Câu lạc bộ hưu trí nhà trường tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng

 Các trường, đơn vị thành viên của Đại học; Các Sở, ban, ngành của tỉnh;Đại diện Các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh và các đơn vị có quan hệ hợp tác với Nhà trường tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng.    


Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm  Hiệu trưởng

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017 - 2022

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan