Thi tuyển Kỹ thuật viên của công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái nguyên dành riêng cho trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN

Nằm trong chương trình hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên và Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên về việc tổ chức"Tuyển dụng Kỹ thuật viên tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng” cho sinh viên Nhà trường ngay sau khi tốt nghiệp.

 Vào 7h30 sáng ngày 27/05/2017, gần 200 sinh viên Cao đẳng chuyên nghiệp và Cao đẳng Nghề (Đợt I) khoa Kỹ thuật Công nghiệp và khoa Đào tạo nghề với các ngành Điện – Điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Cắt gọt kim loại, Hàn, Xây dựng dân dụng và Cầu đường của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN đã có mặt tại tại giảng đường A1 – Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật để tham gia chương trình Chương trình thi tuyển KỸ THUẬT VIÊN.


Các bạn HSSV chụp ảnh lưu niệm trước khi được xe Samsung đón về Công ty

Để tham gia tuyển dụng vào vị trí KỸ THUẬT VIÊN, các bạn sinh viên sẽ phải trải qua 3 vòng thi: Vòng 1: kiểm tra nhanh, vòng 2+3: phỏng vấn. Sau 30 phút làm bài thi toán, các ứng viên tiếp tục 60 phút bài thi UK – được thiết kế dành riêng cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Kết thúc buổi thi, bên cạnh sự rạng rỡ của những ứng viên đã hoàn thành tốt bài thi cũng có những sự tiếc nuối, băn khoăn vì còn đôi chỗ thiếu xót. Kết quả 80% các bạn sinh viên đã vượt qua vòng I.

Ngày 02/06/2017 các bạn sinh viên tiếp tục bước vào vòng 2, kết quả của vòng thi này đạt 65%.


Ngày 12/06/2017 các bạn sinh viên đã trúng tuyển vòng 2 sẽ được Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên tổ chức xe đón tại trường đi kiểm tra sức khỏe. Sau khi thi tốt nghiệp và dự Lễ bế giảng các bạn sinh viên trúng tuyển sẽ đi làm tại công ty Samsung với mức lương cao.

Kết quả này có được là do Nhà trường là đơn vị đối tác duy nhất hiện đang phối hợp đào tạo cho Nhân viên của công ty (đã và đang gần 1000 nhân viên đang theo học) nên công ty đã luôn có những ưu tiên đặc biệt dành cho Nhà trường trong những năm qua. 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan