Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-06-2017

Chương trình “Tư vấn, tuyển dụng – du học” hành trang bổ ích cho Học sinh Sinh viên trước khi ra trường

Nhằm đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tư vấn, hỗ trợ về việc làm cho Học sinh Sinh viên (HSSV), trang bị thêm cho các em những thông tin, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết và bổ ích để có được hành trang tốt nhất trước khi ra trường lập nghiệp, giúp HSSV có được sự chủ động, tự tin, năng động tiếp cận với thế giới việc làm.

Sáng ngày 09/06/2017, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác ĐT&PT nguồn nhân lực Việt Nam – Việt Trí MD; Nhà máy Luyện gang thép - Nam Son, Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên tổ chức chương trình “Tư vấn, tuyển dụng – du học” cho toàn thể HSSV K10 CĐ và K39TC.

Tham gia chương trình, về phía Công ty CP hợp tác ĐT&PT nguồn nhân lực Việt Nam – Việt Trí MD có bà Nguyễn Thị Kim Thu -  Giám đốc tuyển sinh miền Bắc, GĐ văn phòng chi nhánh Thái Nguyên cùng các cộng sự; Ông Đặng Văn Thành – GĐ Nhà máy Luyện gang thép - Nam Son, Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên cùng các cộng sự.

Về phía Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, có: TS.Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng và gần 300 sinh viên của các ngành học trong trường cùng tham dự.

Tại chương trình “Tư vấn, tuyển dụng – du học” các bạn học sinh,sinh viên đã được nghe bà Nguyễn Thị Kim Thu  - Giám đốc tuyển sinh miền Bắc, GĐ văn phòng chi nhánh Thái Nguyên Công ty CP hợp tác ĐT&PT nguồn nhân lực Việt Nam – Việt Trí MD giới thiệu về chương trình du học Nhật Bản. Nếu bạn sinh viên nào quan tâm, sau khi đăng ký chương trình du học Nhật Bản, các bạn phải vượt qua khóa học tiếng Nhật tại Việt Nam hoặc có chứng chỉ tiếng Nhật N5 trở lên thì mới đủ điều kiện đi du học.


Bà Nguyễn Thị Kim Thu  - Giám đốc tuyển sinh miền Bắc, GĐ văn phòng chi nhánh Thái Nguyên Công ty CP hợp tác ĐT&PT nguồn nhân lực Việt Nam – Việt Trí MD giới thiệu về chương trình du học Nhật Bản

Tiếp theo, đại diện Nhà máy Luyện gang thép Nam Son - Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên Ông Đặng Văn Thành – Giám đốc đã giới thiệu về Nhà máy thép Nam Son,việc tuyển dụng nhân sự tại Nhà máy - những cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường.


Ông Đặng Văn Thành – Giám đốc Nhà máy Luyện gang thép  Nam Son - Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên đã giới thiệu cho các bạn sinh viên tuyển dụng nhân sự tại Nhà máy

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật với vị thế và vai trò của mình, luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trong đó, ngoài việc trang bị các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, Nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến đào tạo, rèn luyện kỹ năng, góp phần giúp sinh viên khi ra trường sớm khẳng định và phát huy được năng lực bản thân, gặt hái được thành công trong công việc.

Chương trình “Tư vấn, tuyển dụng – du học” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên, tạo cơ hội cho các em hiểu hơn về môi trường công việc trong thực tế xã hội, định hướng cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho tương lai, giúp các em được đối diện với những thử thách sinh động trong phỏng vấn tuyển dụng, từ đó có được kiến thức, kinh nghiệm và tâm lý vững vàng cho bản thân trước khi ra trường nhằm tiếp cận tốt với thế giới việc làm và có được những thành công trong cuộc sống.

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan