Tin tức & Sự kiện

Ngày 06-02-2017

Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Trong những ngày đầu năm mới tràn ngập sắc xuân, Xuân Đinh Dậu. Sáng ngày 05/02/2017 tại nhà đa năng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức "Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017".

Tới dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, đại diện Công đoàn, ĐTN, Hội sinh viên và toàn thể cán bộ, giảng viên, HĐLĐ nhà trường.


Trong bài phát biểu đầu xuân Đinh Dậu, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học 2016 và phương hướng nhiệu vụ của nhà trường trong năm học 2017. Nhân dịp năm mới, đồng chí Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức,HĐLĐ sức khỏe dồi dào, hạnh phúc đạt nhiều thành tích trong công tác và học tập. Chúc cho trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật luôn luôn là mái nhà chung, đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ổn định và ngày càng phát triển.


 NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, HĐLĐ nhà trường

Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ viên chức HĐLĐ nhà trường đã cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.  

Buổi gặp mặt đầu năm được Nhà trường tổ chức thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp khi mỗi độ xuân về. Đây là dịp để mọi người gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ, giảng viên, HĐLĐ bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

 

Tin bài: TTCN TT - TV

Các bài liên quan