Tin tức & Sự kiện

Ngày 23-12-2016

Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 27 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân

Trong không khí sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân. Chiều ngày 22/12/2016, tại phòng họp Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 27 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo nhà trường có: NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong BGH. Về phía Hội cựu chiến binh nhà trường có: đồng chí Nguyễn Duy Lam UV BTV Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội cựu chiến binh; các đồng chí là Hội viên Hội CCB; các đồng chí trong  đội dân quân tự vệ của nhà trường.


Buổi gặp mặt thân mật, cởi mở của  Hội viên Hội CCB và các đồng chí trong đội dân quân  tự vệ của nhà trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Lam – Chủ tịch Chủ tịch Hội cựu chiến binh ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội ta qua 72 năm xây dựng và phát triển trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; Báo cáo tổng kết công tác Hội CCB năm 2016; Phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Trong năm 2016, Hội CCB trường  CĐ Kinh tế - Kỹ thuật có nhiều biến động, số lượng hội viên giảm do nghỉ chế độ hưu trí, nhưng năm qua Hội đã tổ chức tốt các hoạt động theo sự lãnh đạo của BCH Hội CCB Đại học Thái Nguyên và của Đảng ủy Nhà trường nên đã đạt được nhiều kết quả trong công tác hội cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đào tạo của Nhà trường.

Phương hướng nhiệm vụ năm 2017 tiếp tục nêu cao vai trò của người CCB trong mọi hoạt động để xứng danh “Anh bộ đội Cụ Hồ” …Tích cực có nhiều đóng góp với công tác giáo dục truyền thống yêu nước chủ nghĩa anh hùng cách mạng, bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” cho hội viên và thế hệ trẻ.


Đồng chí  Nguyễn Duy Lam - Chủ tịch Hội CCB nhận bó hoa chúc mừng  của NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng  tại lễ  kỷ nhiệm ngày thành lập QĐND VN 

NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư  Đảng ủy, Hiệu trưởng  phát biểu tại buổi lễ “Kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 27 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân chính là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang hào hùng, những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân ta. Bên cạnh niềm tự hào về quân đội bách chiến, bách thắng; chúng ta cũng được nhận thức đầy đủ sâu sắc hơn về sự trưởng thành và lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam; về sự chiến đấu anh dũng của những con người đất Việt kiên cường. Mỗi người chúng ta đang sống trong thời bình hãy cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình, sống xứng đáng với những hi sinh  đó. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn Hội CCB và đội tự về nhà trường: Tích cực tham gia khối đoàn kết trong nhà trường; phối hợp với các đoàn thể trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho HSSV; Mỗi CCB và dân quân tự vệ nêu cao bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ”.

Đ/c Nguyễn Xuân Thế thay mặt Đoàn thanh niên nhà trường tặng hoa chúc mừng 


 

 

Tin bài: TTCNTTTV

Các bài liên quan