Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-10-2016

Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016)

Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, Ban Nữ công Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016).

    Tham dự buổi lễ có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch công đoàn; Trưởng Phòng, Khoa, Trung tâm, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên và đông đảo các nữ cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động trong nhà trường.


Đ/c Võ Thị Ngọc - Trưởng ban nữ công đã phát biểu ôn lại lịch sử truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang của Phụ nữ Việt Nam

   Thay mặt Ban nữ công nhà trường, ThS. Võ Thị Ngọc - Trưởng ban nữ công đã phát biểu ôn lại lịch sử truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang của Phụ nữ Việt Nam, qua đó nêu bật được những cố gắng, nỗ lực của các chị em trong công tác, học tập với phương châm “vừa giỏi việc trường, vừa đảm việc nhà”, phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công nói chung và các chị em nói riêng ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của chị em, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác.


NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn tặng hoa chúc mừng các chị em tại buổi lễ

   Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn đã nhiệt liệt biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động trong trường. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo - những đồng nghiệp, những cộng sự đã ngày đêm góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhà nước giao, là lực lượng nòng cốt của các đơn vị; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn thông qua việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức triển khai có hiệu quả cuộc vận động hội viên, phụ nữ. Tích cực học tập, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam.

   Tại buổi mít tinh này, đại diện các phòng, khoa, trung tâm, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên có những bó hoa tươi thắm chúc mừng chị em.


Đ/c  Nguyễn Hữu Phấn - Bí thư ĐTN tặng hoa chúc mừng chị em

Đ/c Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng chị em

Đ/c Trần Minh Trường, Trưởng phòng Công tác HSSV tặng hoa chúc mừng chị em

Đ/c Phạm Ngọc Quý - Giám đốc TTCNTT&TV tặng hoa chúc mừng chị em

Đ/c Ngô Mạnh Tiến  - Trưởng Khoa Đào tạo nghề  tặng hoa chúc mừng chị em

Đ/c Võ Việt Cường, Khoa Khoa học cơ bản tặng hoa chúc mừng chị em

   Buổi lễ cũng là dịp để tôn vinh những thành tích xuất sắc mà chị em đạt được trong năm học vừa qua:

   Danh sách các chị em được Công đoàn ĐHTN tặng Giấy khen “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2015 - 2016:

   1. Đ/c Phạm Thị Liên – Phòng đào tạo QLKH&QHQT

   2. Đ/c Nguyễn Thị Bích Ngà – Khoa Kỹ thuật Nông Lâm

   3. Đ/c Trương Thị Việt Phương – Phòng Tổng hợp


NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng  trao Giấy khen của Công đoàn ĐH Thái nguyên cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua"Giỏi việc trường - Đảm việc nhà"  năm học 2015 - 2016

   Danh sách các chị em được Công đoàn Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật tặng giấy khen đạt danh hiệu  “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2015 - 2016:

   1. Đ/c  Vũ Thị Kim Yến - Phòng Tổng hợp

   2. Đ/c Đoàn Thị Phương – Phòng Khảo thí &DBCL

   3. Đ/c Vũ Thị Thơm - Phòng CT HSSV

   4. Đ/c Trương Thị Tính - Khoa KTNL

   5. Đ/c Nguyễn Thị Hương - Khoa KT&QTKD

   6. Đ/c Nông Thị Hiền - Trung tâm TS, TV&HTHSSV

   7. Đ/c Lê Thị Minh Nguyệt -  Khoa KTCN

   8. Đ/c Vũ Lệ Thủy -  Khoa KHCB

   9. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hoài – Khoa Đào tạo nghề


 Đ/c Võ Thị Ngọc - Trưởng ban nữ công trao giấy khen cho các đồng chí đạt danh hiệu " Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" suất sắc năm học 2015 - 2016

   Danh sách các chị em được Công đoàn ĐHTN cấp giấy chứng nhận “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm học 2015 - 2016:

   1. Đ/c Bùi Thị Hương – Khoa Khoa học cơ bản

   2. Đ/c Ninh Hồng Phấn – Khoa KT&QTKD

   3. Đ/c Nguyễn Thị Tâm – Phòng Công tác HSSV


TS. Nguyễn Duy Lam, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn  trao giấy chứng nhận của Công đoàn Đại học  Thái Nguyên cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua"Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" năm học 2015 - 2016

   Lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể chị em và đại biểu tham dự. Sau lễ kỷ niệm các chị em  tiếp tục trở về với những công việc bận rộn hàng ngày nhưng trong tâm tư của mỗi người sẽ mãi nhớ về một ngày lễ kỷ niệm rất trang trọng và ấm cúng hôm nay.

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV


Các bài liên quan