Tin tức & Sự kiện

Ngày 10-10-2016

Chương trình giao lưu với sinh viên học tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và sự gắn kết giữa các bạn sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật và các bạn sinh viên đang học tập và làm việc tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).

 Ngày 09/10/2016 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên  nhà trường đã phối hợp với Phòng Đào tạo SEVT tổ chức chương trình ngoại khóa cho sinh viên Cao đẳng K10 và K11 học tại SEVT và Hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/10, ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đây là  hoạt động vô cùng có ý nghĩa và thú vị cho các bạn sinh viên vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường và sau giờ làm việc nghiêm túc tại công ty. Chương trình được tổ chức tại Nhà đa năng trường Cao đẳng  Kinh tế -  Kỹ thuật.

Tham gia chương trình về phía SEVT có các đồng chí cán bộ Phòng Đào tạo - Công ty  Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên cùng 240 bạn sinh viên, đại diện cho các lớp cao đẳng K10, K11 đang học tập tại SEVT.

Về phía Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu,  Bí thư Đoàn TN, các đ/c là Trưởng các phòng, khoa, trung tâm, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy các lớp tại SEVT và hơn 100 sinh viên đến từ các khoa trong nhà trường.


Nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa này là Hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/10, với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam Xưa & Nay”  30 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt ngày xưa và trong thời kỳ đổi mới, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của các bạn sinh viên đến từ các khóa.


 

 

Các đội dự thi thuyết minh ý nghĩa cắm hoa theo chủ đề với Ban giám khảo 

Hội thi đã trao 13 giải cho các đội tham dự:

   Giải Khuyến khích: K10CĐ - ĐiệnC; K10CĐ - ĐCMT; K10CĐ - Máy; K10CĐ - Điện B; K10CĐ - Tin;

K10CĐ - Quản trị TCNH; K10CĐ - KT + Điện + Tiếng anh SEVT

   Giải Ba: K10CĐ - Quản lý Đất đai; K11-Tiếng Hàn; K10 - Điện A

   Giải Nhì: K10CĐ - XDCĐ; K10CĐ -Tiếng Hàn SEVT

   Giải Nhất: K11CĐ - Điện + Kế toán SEVT


Các bạn sinh viên cháy hết mình theo điệu nhạc 

Tại buổi giao lưu PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu “Đối với một sinh viên, việc học tập đã là vất vả nhưng đối với các sinh viên học tại SEVT lại khó hơn nhiều lần vì phải vừa học vừa làm, cho dù khó khăn là vậy nhưng các bạn vẫn quyết tâm đến lớp với tinh thần và nhiệt huyết hăng say sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Chúc các bạn sinh viên SEVT sức khỏe, ý trí để đạt được những ước mơ của mình”.


PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi giao lưu

Thay mặt cho các bạn sinh viên đến từ SEVT, bạn Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - sinh viên lớp K10 Tiếng Anh đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã không quản ngại bao khó khăn, luôn tận tình dìu dắt, tiếp thêm sức mạnh, ý chí cho các bạn sinh viên trên con đường vươn tới ước mơ…Cảm ơn  Ban lãnh đạo Công ty SamSung Electronics Việt Nam Thái Nguyên đã tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên có cơ hội học tập và phát triển bản thân để trở thành người công dân có ích, cảm ơn đến các anh chị quản lý bên Phòng Đào tạo của SEVT cùng các thầy cô nhà trường đã tổ chức lên một buổi gặp mặt ý nghĩa nhiều cảm xúc, một buổi ngoại khóa bổ ích để sinh viên chúng em được thoải mái giao lưu học hỏi, thêm động lực để học tốt  hơn nữa.


Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - sinh viên lớp K10 Tiếng Anh đã  phát biểu  cảm nghĩ tại buổi giao lưu


Đan xen với Hội thi cắm hoa, tại buổi giao lưu các bạn sinh viên đang học tập tại trường và các bạn sinh viên  học tập và làm việc tại SEVT đã biểu diễn những  tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hóa truyền thống của đất nước, ngập tràn màu sắc sinh viên, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả đến tham dự chương trình.

Tiết mục văn nghệ của Đội xung kích trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật


Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên học tập tại SEVT


PGS.TS Nguyễn Đình Mãn trao giải Nhất - Hội thi cắm hoa cho các bạn sinh viên đến từ K11 CĐ Điện + Kế toán SEVT

Phần tiếp theo của buổi giao lưu giữa các bạn sinh viên đang học tập tại SEVT và các bạn sinh viên nhà trường là tham gia vào trò chơi dân gian tại Khu sinh thái Thái Hải Thành phố Thái Nguyên. Tại đây, các bạn có cơ hội trải nghiệm vào các trò chơi kéo co, bịt mắt bắt dê và nhiều trò chơi dân gian khác...


Với mục đích học mà chơi – chơi mà học, chương trình ngoại khóa không chỉ để giải trí, thư giãn mà còn là nơi để các bạn có thể tự tin thể hiện bản thân mình, giúp các bạn thêm gắn kết. Ở đó các bạn có thêm  những người anh em, bạn bè vô cùng thân thiết, sẻ chia cùng nhau trong suốt quãng thời gian sinh sống, học tập và làm việc xa nhà. 
Chúc các bạn sinh viên đang học tập và làm việc tại SEVT sẽ mãi giữ tinh thần nhiệt huyết, hăng say và sức trẻ của mình để vững bước trên con đường học tập, lập nghiệp và thành công trong cuộc sống. 


PGS.TS Nguyễn Đình Mãn  - Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

 

Xem chi tiết: Bài phát biểu của bạn Nguyễn Thị Quỳnh Hoa K10-Tiếng Anh SEVT

 

Tin bài: TTCNTT - TV


Các bài liên quan