Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-09-2016

Gặp mặt CBVC được nghỉ Hưu đầu năm 2016

Chiều ngày 27 tháng 09 năm 2016, tại phòng họp, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức buổi “Gặp mặt CBVC được nghỉ Hưu đầu năm 2016”.

Đến dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu. Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm và 06 đồng chí về nghỉ chế độ là: đồng chí Nguyễn Thị Hường GV khoa Khoa học Cơ bản; đồng chí Nguyễn Hùng, đồng chí Vũ Đình Việt  - GV khoa Đào tạo Nghề; đồng chí Phạm Thị Liên - Cán bộ Phòng Đào tạo QLKH&HTQT, đồng chí Bùi Thị Hạnh – Cán bộ phòng Tổng hợp; đồng chí Trần Thị Chinh – cán bộ phòng Công tác HSSV.

Toàn cảnh buổi gặp mặt CBVC được nghỉ Hưu đầu năm 2016

Tại buổi gặp mặt, NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng đã đọc tóm tắt quá trình công tác của từng đồng chí và gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, giảng viên trong suốt thời gian làm việc và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh - sinh viên của trường. Những cống hiến thầm lặng của cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và lớn mạnh  của trường Cao đẳng  Kinh tế - Kỹ thuật ngày hôm nay; đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các đồng chí nghỉ hưu và hy vọng các đồng chí sẽ luôn giữ mối quan hệ mật thiết với nhà trường.


NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt công đoàn trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, TS. Nguyễn Duy Lam – Chủ tịch Công đoàn đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của 06 đồng chí trong quá trình công tác cùng với lời chúc sức khỏe tới đồng chí và gia đình, chúc các đồng chí về nghỉ hưu luôn sống vui, sống khỏe.


 TS Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong niềm vui, xúc động và lưu luyến, các đồng chí Vũ Đình Việt, Nguyễn Hùng, Phạm Thị Liên  đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể.  Chúc toàn thể Lãnh đạo, cán bộ trường CĐ Kinh tế – Kỹ thuật luôn mạnh khỏe, công tác tốt, chúc nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.


Đ/c Vũ Đình Việt - GV khoa Đào tạo nghề thay mặt CBVC nghỉ hưu phát biểu tại buổi lễ

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, để lại trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên. 

 

NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng thay mặt Lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho các CBVC nghỉ Hưu

TS Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng quà cho các CBVC nghỉ Hưu

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan