Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-06-2016

Ngày hội tuyển dụng vị trí Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên

Nhằm tạo điều kiện cho HSSV Nhà trường có cơ hội việc làm tốt nhất phù hợp với tay nghề và năng lực chuyên môn. Ngày 31/5/2016 Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Đại học Thái Nguyên kết hợp với Công ty Sam Sung tổ chức chương trình "Tư vấn phỏng vấn tuyển dụng tại Samsung 2016" dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng chính quy và Cao đẳng Nghề 2016.

Đến với chương trình  phía đại diện Samsung giới thiệu cho các bạn Sinh viên về sự lớn mạnh của tập đoàn Samsung trên toàn cầu. Hiện nay, tại Việt Nam, Samsung đang phát triển và lớn mạnh không ngừng. Đây là cơ hội tốt giúp các bạn sinh viên lập nghiệp khi ra trường. Sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật sẽ được tạo những cơ hội tốt nhất khi tham gia tuyển dụng vào công ty Samsung.


Ngày hội tuyển dụng vị trí Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên tại trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên

Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng xung quanh những câu hỏi, những thắc mắc của các bạn sinh viên về điều kiện để được tuyển dụng vào vị trí kỹ thuật viên cho Samsung, những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn và những chính sách đãi ngộ khi được tuyển dụng.


 Đại diện nhà tuyển dụng giới thiệu với HSSV trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật về tập đoàn Samsung

Chương trình là một sự kiện nhằm triển khai đạt hiệu quả công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên. Qua đó, tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực do nhà trường đã và đang đào tạo và có thể trao đổi thông tin, ký kết hợp đồng ghi nhớ tuyển dụng hoặc trực tiếp tuyển dụng lao động. Tạo điều kiện cho HSSV được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó, giúp HSSV có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động. Giúp nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía HSSV và đặc biệt là từ phía các đơn vị sử dụng lao động làm cơ sở cho việc điều chỉnh, bổ sung nội dung, chương trình, phương pháp, kỹ năng cần trang bị, đào tạo cho HSSV đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Một vài hình ảnh về chương trình:

 

 

Các bạn HSSV đặt câu hỏi với nhà tuyển dụng Samsung

Đại diện Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên trả lời các câu hỏi của các bạn Sinh viên

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan