Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-06-2016

NCS Trương Thị Tính bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Sáng ngày 29/5/2016 tại Phòng bảo vệ luận án Tiến sĩ, giảng đường C, trường Đại học Nông Lâm, Đại Học Thái Nguyên, NCS Trương Thị Tính đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

Luận án tiến sĩ của NCS Trương Thị Tính chuyên ngành: Ký sinh trùng và Vi sinh vật học thú y;  Mã số: 62.64.01.04. Với đề tài “Nghiên cứu bệnh đầu đen do đơn bào Histomonas meleagridis gây ra ở gà tại Thái Nguyên, Bắc Giang và biện pháp phòng trị”  dưới sự hướng dẫn khoa học của  GS.TS. Nguyễn Thị Kim Lan và PGS.TS. Lê Văn Năm.

Buổi bảo vệ luận án được tiến hành đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của các nhà khoa học, đại diện Lãnh đạo trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Khoa Kỹ thuật Nông lâm, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. NCS Trương Thị Tính đã tự tin bảo vệ thành công luận án của mình.

Theo đánh giá của Hội đồng, đây là một công trình nghiên cứu khoa học có ý nghĩa về lý luận và thực tiễn rõ rệt, có giá trị khoa học, độ tin cậy và tính ứng dụng thiết thực. Kết quả nghiên cứu của luận án đã mở ra một hướng đi mới, là cơ sở khoa học và là tài liệu tham khảo hữu ích về bệnh đầu đen do đơn bào Histomonas meleagridis gây ra ở gà. Với những giá trị đáng ghi nhận đó, luận án đã được toàn thể Hội đồng chấm luận án đánh giá cao.

Thành công của NCS Trương Thị Tính đã đem đến niềm vui chung và cũng là tấm gương sáng về tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường trên chặng đường phấn đấu xây dựng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật ngày càng lớn mạnh theo sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh về buổi bảo vệ luận án tiến sĩ NCS Trương Thị Tính: 

 

 


 

 

 

 Tin bài: TTCNTT-TV

Các bài liên quan