Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-02-2016

Gặp mặt Cán bộ Hưu trí xuân Bính Thân 2016

Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016, để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, phát triển của Nhà trường. Sáng ngày 31/01/2015 Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí.Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ, giảng viên Nhà trường và gần 100 cán bộ hưu trí, những người đã góp phần đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt ấm cúng giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên. NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến.


NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời hỏi tới các cán bộ hưu trí 

Tại buổi gặp mặt, Nguyên Hiệu trưởng Đặng Xuân Ngọc – Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, động viên của BGH đối với cán bộ hưu trí và mong muốn được đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.


Nguyên Hiệu trưởng Đặng Xuân Ngọc – Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí  phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ, viên chức của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Trường sẽ phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.  Buổi họp mặt cũng là dịp để BGH, cán bộ công chức đương nhiệm của trường thăm hỏi, chúc mừng năm mới các cán bộ hưu, đồng thời được nghe những lời động viên, chỉ dẫn, nhắc nhở của những người đi trước để cán bộ nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới, năm 2016.


 Tiết mục văn nghệ của  Đại diện CLB Hưu trí Nhà trường

 

Tin bài: TTCNTT- TV

Các bài liên quan