Đoàn TN - Hội SV

Ngày 29-01-2016

Hội nghị BCH mở rộng HSV trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật lần thứ III nhiệm kỳ 2015 - 2018

Hòa chung không khí hân hoan chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 28/01/2016, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức “Hội nghị BCH mở rộng HSV trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật lần thứ III nhiệm kỳ 2015 – 2018”.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, về phía Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Đình Yên – Chủ tịch Hội sinh viên; các đồng chí là UV BTK Hội sinh viên các trường, khoa trong khối Đại học Thái Nguyên; về phía Đảng uỷ, BGH Nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Hữu Phấn – Bí thư Đoàn thanh niên và hơn 40 đại biểu chính thức của Hội nghị đại diện cho trên 2.000 hội viên trong toàn trường.

Mở đầu Hội nghị, các đại biểu đã hiệp thương bầu đoàn chủ tịch để điều hành Hội nghị gồm 03 đ/c:

1. Đ/c Vũ Minh Đức

2. Đ/c Dương Quỳnh Liên

3. Đ/c Nguyễn Thị  Nhung

 Hội nghị  nhất trí 100% số phiếu.

Tiếp đó, đ/c Dương Quỳnh Liên – Phó Chủ tịch Hội sinh viên thay mặt đoàn chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 – 2015 và dự thảo báo cáo phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2015 – 2018 của BCH HSV khóa II. Với nhiều những thuận lợi như sự quan tâm của Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và sự gắn kết với Đoàn Trường, hoạt động Hội ngày càng đi vào chiều sâu, gắn với lợi ích và thu hút nhiều sự tham gia của sinh viên, hội viên, lực lượng cán bộ Hội ngày càng được rèn luyện, sáng tạo, tâm huyết, sự sáng tạo của các Câu lạc bộ, Đội – nhóm,… Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã chỉ ra một số những khó khăn gặp phải như thiếu nguồn kinh phí hoạt động, phong trào Hội tổ chức còn chồng chéo với lịch học, lịch thi,…
Thông qua báo cáo, các đại biểu của Hội nghị cũng đã thấy được những con số, hoạt động cụ thể của kết quả công tác và phong trào Hội.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận góp ý xây dựng báo cáo  một cách sôi nổi, nhiệt tình và đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nhằm phát huy phong trào và công tác Hội sinh viên trường ngày càng vững mạnh trong nhiệm kỳ mới.

Hội nghị cũng đã tiến hành hiệp thương thống nhất bầu 15 đồng chí tham gia vào BCH nhiệm kỳ III (2015 – 2018) với sự nhất trí 100%.

Danh sách BCH Hội sinh viên trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật khóa III (2015 – 2018)

Họ và tên

Chức vụ

Vũ Minh Đức

Chủ tịch

Dương Quỳnh Liên

Phó chủ tịch

Nguyễn Thị Hường

Văn phòng hội

Nguyễn Tiến Đông

Ủy viên BTK

Trần Trung Dũng

Ủy viên BTK

Đặng Vũ Khánh

Ủy viên BTK

Vũ Đức Tâm

Ủy viên BCH

Lại Văn Chiến

Ủy viên BCH

Phạm Thị Mai Hương

Ủy viên BCH

Nguyễn T. Hoàng Anh

Ủy viên BCH

Nguyễn T Lương Thơm

Ủy viên BCH

Nông Văn Dũng

Ủy viên BCH

Nguyễn Thị Nhung

Ủy viên BCH

Hoàng Văn Ngọc

Ủy viên BCH

Nguyễn Văn Thành

Ủy viên BCH

Để biểu dương về những đóng góp cho công tác Hội và phong trào SV của các cá nhân cũng như các tổ chức Hội trong nhà trường trong thời gian qua, tại Hội nghị này HSV trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đã quyết định khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân có nhiều thành tích, nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào SV.

Hội nghị khép lại thành công rực rỡ, trong không khí phấn khởi của mỗi hội viên và toàn thể Ban chấp hành mới đều quyết tâm phấn đấu, rèn luyện hết mình nâng cao bản lĩnh chính trị để hoàn thành nhiệm vụ mà nhà trường giao phó, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và công tác Hội sinh viên.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Phấn - BT Đoàn trường và đ/c Vũ Minh Đức - Chủ tịch Hội SV trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuât sắc trong công tác Hội và phong trào SV nhiệm kỳ 2013 - 2015

Đ/c Nguyễn Đình Yên - Chủ tịch Hội SV Đại học Thái Nguyên  trao giấy khen Cấp Đại học cho các cá nhân có thành tích xuât sắc trong công tác Hội và phong trào SV 


 Đ/c Nguyễn Đình Yên - Chủ tịch Hội SV Đại học Thái Nguyên  trao bằng khen Cấp Tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuât sắc trong công tác Hội và phong trào SV 

BCH mới ra mắt Hội nghị

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan