Tin tức & Sự kiện

Ngày 13-11-2015

Hội nghị tổng kết công tác GVCN/CVHT năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016

Sáng ngày 12/11/2015, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Giáo viên chủ nhiệm, Cố vấn học tập (GVCN/CVHT) năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016”.

Tham dự hội nghị có NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy trong Ban Giám Hiệu; các đồng chí lãnh đạo là Trưởng, Phó phòng,  Khoa, Trung tâm và thầy, cô giáo là GVCN/CVHT các lớp HSSV trong trường.

Tại hội nghị ThS. Trần Minh Trường – Trưởng phòng Công tác HSSV đã báo cáo tổng kết công tác GVCN – CVHT năm học 2014 - 2015  và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016;  đăng ký chỉ tiêu thi đua đối với các lớp HSSV, GVCN.

ThS. Trần Minh Trường – Trưởng phòng Công tác HSSV  Báo cáo tổng kết công tác GVCN – CVHT  2014 - 2015

Phát biểu tại hội nghị PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh:

Trong năm học 2015-2016, mỗi GVCN/CVHT cần tận tình, tâm huyết hơn nữa và là một tuyên truyền viên đắc lực giúp các em HSSV yên tâm khi học tại trường và có ý thức học tập tốt hơn. GVCN/CVHT cần phát huy và quan tâm hơn nữa tới HSSV, xây dựng môi trường học tập thuận lợi nhất cho HSSV được trau dồi, rèn luyện  về chuyên môn, kỹ năng làm việc, lòng yêu nghề cao, bắt kịp xu hướng và làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp, tham luận của tập thể, cá nhân về những hạn chế, vướng mắc còn tồn tại trong công tác GVCN/CVHT. Các ý kiến tham luận đều cho rằng, cần tạo một liên hệ chặt chẽ giữa Nhà trường, GVCN/CVHT với gia đình thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, website nhà trường hay các trang mạng xã hội để HSSV và gia đình có thể tiếp cận thông tin từ Nhà trường cũng như việc phản hồi từ phía gia đình về Nhà trường một cách chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó, cần duy trì tổ chức sinh hoạt lớp để GVCN/CVHT nắm bắt được tình hình học tập và hoạt động của lớp, cũng như các thông tin từ nhà trường gửi tới lớp được nhanh hơn và chính xác hơn.

TS. Đỗ Thị Vân Giang - GV khoa Kỹ thuật Nông Lâm trình bày tham luận tại Hội nghị


ThS. Trần Trung Dũng - GV khoa Đào tạo nghề trình bày tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, 14 đồng chí GVCN/CVHT đã được tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015.

  NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  trao giấy khen cho GVCN/CVHT có thành tích cao trong năm học 2014-2015

TS. Nguyễn Duy Lam - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho GVCN/CVHT có thành tích cao trong năm học 2014-2015

Kết quả đạt được từ hội nghị nhằm góp phần tích cực vào mục tiêu, kế hoạch chung về công tác GVCN, CVHT trong thời gian tới; nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên trong công tác chủ nhiệm và cố vấn lớp học.

 

 Tin bài: TTCNTT-TV 

Các bài liên quan