Tin tức & Sự kiện

Ngày 11-11-2015

Lễ khai giảng chương trình Cao đẳng học tại SEVT - Khóa II (2015-2018)

Sáng ngày 11/11/2015, tại Hội trường lớn - Công ty TNHH Sam Sung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình “Cao đẳng học tại SEVT - Khóa II (2015-2018)” cho gần 500 tân sinh viên.Tới dự buổi lễ về phía SEVT có: Ngài Lee Cheoi Ku - Phó Tổng Giám đốc Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên; đồng chí Lê Văn Thăng - Trưởng phòng Đào tạo SEVT.

Về phía Đại học Thái Nguyên có: PGS.TS Nguyễn Hữu Công - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên.

Về phía Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên có:  NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng nhà trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng đại diện các thầy cô Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường.


Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ thay mặt cho lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã phát biểu, chia sẻ với các sinh viên về những khó khăn mà sinh viên sẽ phải trải qua trong quá trình học tập để hoàn thành khóa học; đồng thời mong muốn các sinh viên cần cố gắng khắc phục khó khăn, để có thể hoàn thành khóa học với lượng kiến thức nhiều nhất phục vụ cho công việc của mình. Nhà trường sẽ bố trí và mời các giảng viên giỏi, có kinh nghiệm đến giảng dạy, trao đổi, chia sẻ giúp sinh viên có thể nắm rõ  kiến thức nâng cao kỹ năng thực tiễn, thực hành của các em để sau khi hoàn thành khóa học có chất lượng cao, đáp ứng tốt với yêu cầu thực tiễn, góp phần xây dựng đội ngũ nhân viên của Nhà máy ngày càng phát triển.


Ngài  Lee Cheoi Ku - Phó Tổng Giám đốc Công ty và PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng tặng hoa cho các bạn sinh viên có thành tích cao

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Hữu Công – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên đánh giá cao kết quả của sự hợp tác giữa SEVT và Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên trong thời gian qua, với vai trò lãnh đạo chỉ đạo hoạt động của các đơn vị thành viên, ĐHTN cam kết sẽ luôn quan tâm và tạo những điều kiện tốt nhất. Chúc cho chương trình hợp tác giữa Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN và Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên ngày càng phát triển.


NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn chụp ảnh lưu niệm cùng ngài Lee Cheoi Ku

   Ngài Lee Cheoi Ku – Phó Tổng Giám đốc  Công ty Samsung Electronics Việt Nam đã  phát biểu tại buổi lễ:  “Chương trình cao đẳng học tại SEVT là mô hình kiểu mẫu được Samsung  điện tử triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay Khóa 1 của chương trình đã đang được đào tạo, tiếp nối sự thành công đó Khóa 2 với chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử, Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, Kế toán và Tiếng Hàn. Công ty không chỉ mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn làm việc mà còn chắp cánh cho ước mơ của các bạn bay cao và bay xa hơn nữa, bằng tài năng và nhiệt huyết của mình, các bạn tân sinh viên Khóa 2 chương trình Cao đẳng  sẽ chăm chỉ học hành để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực mà các bạn  theo đuổi, chúc các bạn đạt được những thành công và những ước mơ trong tương lai. Trong không khí Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật cũng như đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy, cô giáo trong ĐHTN và Trường Cao đẳng  Kinh tế - Kỹ thuật, chúc các thầy cô luôn là những người lái đò tâm huyết trên chặng đường đưa những tri thức tới sinh viên của mình, chúc các bạn tân sinh viên luôn giữ được quyết tâm học tập, sức khỏe tốt, luôn gặt hái được những thành công trong cuộc sống và công việc.”


 

Chụp ảnh lưu niệm

Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho sự hợp tác giữa Samsung Electronics Thái Nguyên và Trường CĐ Kinh tế -  Kỹ thuật (Đại học Thái Nguyên) ngày càng phát triển và bền vững./.


 Tin bài: TTCNTT-TV

Các bài liên quan