Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-10-2015

Gặp mặt Cán bộ, Giảng viên hưởng chế độ hưu trí năm 2015

Chiều ngày 02 tháng 10 năm 2015, tại phòng họp, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt Cán bộ, Giảng viên hưởng chế độ hưu trí 2015. Đến dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu.

Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, các Phòng, Khoa, Trung tâm và 03 đồng chí về nghỉ chế độ là: đồng chí Trương Đại Đức - Nguyên Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Thường  - Cán bộ Phòng CT HSSV; đồng chí Nguyễn Thị Nguyên - Cán bộ Phòng Tổng hợp.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tới các đồng chí cán bộ, giảng viên trong suốt thời gian làm việc và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh - sinh viên của trường. Những cống hiến thầm lặng của cán bộ, giảng viên vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và lớn mạnh trường Cao đẳng của Kinh tế - Kỹ thuật ngày hôm nay; đồng thời đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các đồng chí nghỉ hưu và hy vọng các đồng chí sẽ luôn giữ mối quan hệ mật thiết với nhà trường, với ngôi nhà chung Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng phát biểu trong buổi gặp mặt

Đại diện cho  cán bộ viên chức nghỉ hưu, đồng chí Trương Đại Đức – Nguyên Phó Hiệu trưởng đã phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi lễ gặp mặt đầm ấm, long trọng và đầy ý nghĩa cũng như tạo điều kiện về mọi mặt trong suốt quá trình công tác tại các đơn vị trong trường và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Cán bộ, Giảng viên, chúc nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, chúc các đồng chí nghỉ hưu nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

TS. Trương Đại Đức - Nguyên Phó Hiệu trưởng phát biểu

Buổi lễ gặp mặt, chia tay cán bộ, giảng viên nghỉ hưu năm 2015 đã kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Xin kính chúc các đồng chí nghỉ hưu về bên gia đình sẽ sống vui khỏe và hạnh phúc. Nhà trường luôn ghi nhớ về các đồng chí với sự tri ân và những tình cảm tốt đẹp nhất.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Hiệu trưởng tặng hoa cho CB, GV nghỉ chế độ hưu trí 2015

Đ/c Trương Thị Việt Phương - Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng hoa  CB, GV nghỉ chế độ hưu trí 2015

Đ/c Nguyễn Hữu Phấn - Bí thư Đoàn Thanh niên tặng hoa CB, GV nghỉ chế độ hưu trí 2015

 

Tin bài: TTCNTT-TV

Các bài liên quan